[Xả] Thịnh yến phản diện của Thao Thiết

hình chỉ mang tính minh họa tương đối
hình chỉ mang tính minh họa tương đối

Note: đây là cảm nhận nhưng vì cảm xúc quá lung tung và trời ơi đất hỡi nên không được xếp vào mục cảm nhận. Chào thân ái và quyết thắng!

Cảm xúc lẫn lộn sau khi đọc xong fic “Thịnh Yến Phản Diện của Thao Thiết” :v

Lúc trước đọc PN của nó thì cũng lờ mờ đoán ra fic này là SM và cao H, nhưng càng đọc thì càng thấy nó… đúng là như vậy, thậm chí còn hơn *yaoming*. Mối quan hệ của bạn công (Dương Sâm aka Thao Thiết) với Hoa mỹ nhân bắt đầu theo kiểu H trước yêu sau (ít ra về phía Hoa mỹ nhân là thế). Bạn công yêu thích sắc đẹp và tài nghệ của Hoa mỹ nhân, dùng vũ lực khống chế về, từ từ dụ dỗ, từ từ khuất phục, nói cho chính xác là kiểu dã thú vờn mồi. Hoa mỹ nhân đánh không lại nên phải nhẫn nhịn, ngoài mặt ngoan ngoãn nghe lời, trong lòng âm thầm bày mưu tính kế. Nhưng tính kiểu gì thì tính vẫn không thể nào thoát ra bàn tay bài trí của tác giả fan gái: Hoa mỹ nhân dính Stockholm Syndrome mỗi lúc một nặng, chuyển từ tìm cách chạy trốn sang tìm cách khống chế bạn công, khiến bạn không thể bỏ mình, không thể rời xa mình đi tìm người khác :v. Tuy kết cục cuối cùng là HE nhưng để đến cái HE đó, hai bạn (chủ yếu là Hoa mỹ nhân ヽ(`◇´)/ ) phải trải qua đủ màn vặn xoắn từ trên xuống duới, từ trong ra ngoài, từ thể xác đến tinh thần, từ trái tym đến trái t(r)ym vân vân và vân vân (ಥ⌣ಥ)

—-

Tóm tắt sơ fic là thế, bây giờ là phần xả (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻

Bỏ qua vụ bạn công là thần thú rớt vô thế giới võ hiệp nên trở thành Superman quậy tưng cốt truyện, bỏ qua vụ bạn công nhân lúc Hoa mỹ nhân không biết chạy đi cợt nhả với Vân mỹ nhân, Joel tui tự tin mình chịu được hết (công phu kháng lôi tương đối tốt  (~‾⌣‾)~~(‾⌣‾~)), Joel tui chỉ ức chế vụ bạn công ỷ mình mạnh hơn mà bắt nạt Hoa mỹ nhân thôi  ლ(ಠ益ಠლ. TMD, Hoa mỹ nhân của người ta đã bị Thạch Quan Âm áp thê thảm lắm rồi, bị mẹ mình coi như lễ vật đẩy đến giường anh rồi, tâm trạng xoắn thành một nùi rồi mà anh còn chơi trò hù dọa người ta suốt ngày như  thế (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻. Nói thật chứ, anh nói anh yêu người ta, của anh cũng là của người ta mà hành động của anh lúc nào cũng như người ta là ếch toy của anh, thích làm gì thì làm, đè lúc nào thì đè, có bị thiểu năng hay hoang tưởng mới tin anh thật lòng ლ(ಠ益ಠლ. Hoa mỹ nhân của tui đẹp chứ đâu có ngu, cũng không bị hoang tưởng, nghi ngờ anh là phải щ(ºДºщ), anh thử đặt mình vào hoàn cảnh người ta đi rồi xem mình có vậy không.

Biết mấy màn SM là tình thú rồi, thân là fan gái tui rất ủng hộ nhưng mà TMD, màn trong khoang thuyền hơi bị quá rồi nha 凸(`⌒´メ)凸. Anh làm Hoa mỹ nhân của tui, Hoa mỹ nhân cao ngạo, lãnh tĩnh, thâm trầm, thủ đoạn của tui phải khóc, khóc thành tiếng luôn chứ không phải chỉ ứa nước mắt thôi đâu ((╬ಠิ﹏ಠิ)). Tui không ghét anh, nhưng mà lúc đó thực sự tui chỉ muốn Hoa mỹ nhân chịu hết nổi mấy trò của anh rồi cắn lưỡi tự tử hay đại loại làm ra phản ứng gì đó nguy hiểm đến tính mạng để anh tỉnh ra. Hừ, có thì cóc biết nâng niu, trân trọng, dỗ dành, đến lúc mất thì nếm thử cảm giác đau khổ, nhé.

Tui không thuộc phái sủng công hay sủng thụ mà tui sủng theo cp. Với Diệp Phó, Lộ Phó hay Yến Phó thì tất nhiên, tui luôn luôn (nhấn mạnh nha) ủng hộ Tiểu Phó, không cần lý do (`ー´). Với Tư Trác thì tui sủng đều, cũng vô cùng dị ứng với kiểu fan gái tung hô Trác gia mà dìm hàng Tư Mã (▼皿▼#). Với cp có Hoa mỹ nhân hay Vân mỹ nhân thì đương nhiên fan gái là tui sẽ về phe hai mỹ nhân rồi, mặc kệ bạn công là ai Ψ(`▽´)Ψ.

Cho nên tui đau lòng khi thấy Hoa mỹ nhân bị hành trong fic này TTATT.

Hoa mỹ nhân của tui ╥﹏╥, vì sao số anh không gặp được ôn nhu hay trung khuyển công để anh được thương yêu vậy ╥﹏╥., toàn gặp phải những thằng bá đạo công để bị bắt nạt không àh ╥﹏╥. Nhẹ nhất là lão Xú Trùng cũng thỉnh thoảng bắt nạt anh, Bạch Trạch ít bắt nạt nhưng vẫn khiến anh có cảm giác bị áp chế, Vân mỹ nhân thì khỏi nói, chỉ kém tên Thao Thiết Dương Sâm này ở khoản không biết chơi toy thôi, còn lại thì … (@ ̄Д ̄@;). Ây, mà sao tui không nghĩ tới việc ship Hoa mỹ nhân với Nam Cung Linh nhỉ ಠ_ರೃ. Gì chứ Tiểu Linh trung khuyển lắm àh, trong nguyên tác đến lúc chết vẫn một  mực tin tưởng, bao che cho Hoa mỹ nhân àh m(_ _)m. Phải chăng Joel tui nên cầu fic Linh Hoa (●´ω`●)ゞ

Đẹp thì số khổ, ta nói……….

—-

Tuy fic còn bao nhiêu chi tiết khiến tui đây nếm đủ cay, đắng, ngọt, bùi nhưng tui cũng phảm cảm ơn fic vì đã thỏa mãn fetish của fan gái nhỏ bé: cuối cùng tui đã được thấy cảnh Hoa mỹ nhân và Vân mỹ nhân thụ (dù không hẳn cp tui ship ( ゚д゚) nhưng tui là người biết hài lòng với những gì mình có). Chưa kể, Vân mỹ nhân không những thụ, còn là mỹ dụ thụ (⊙△⊙✿). Đọc đến đoạn Vân mỹ nhân chơi màn câu dẫn bạn Thao Thiết, Joel tui mặc dù hơi choáng nhưng cái choáng đó nhanh chóng bị nhan sắc của Vân mỹ nhân đè bẹp m(_ _)m. Hẳn là Joel tui đã mặc định Vân mỹ nhân là người cao ngạo, không thèm dùng đến nhan sắc đến nỗi tui quên mất vụ ảnh dùng “mỹ nam kế” quyến rũ Kim Linh Chi và có khả năng là cả Khô Mai sư thái m(_ _)m trong nguyên tác. Nếu quan hệ giữa ảnh và Khô Mai sư thái đúng là kiểu kia chứ không phải/mẹ con/cô cháu/chị em vân vân và vân vân thì Joel tui rất thông cảm cho sư thái (no sarcasm). Bị người như Vân mỹ nhân chủ động hấp dẫn mà vẫn kháng lại được thì trừ khi người đó là tiên (tuy nhiên với tình trạng tác phẩm Đam Mỹ nhiều như mây trời thế này thì tui không đảm bảo tiên sẽ không bị câu dẫn), hoặc người đó như bạn Thao Thiết đây, đã có trong tay một Hoa mỹ nhân nên mới không thèm Vân mỹ nhân nữa (phải tui tui ăn cả hai σ(≧ε≦o)).

Leave a Reply

