[LaughingxMichael] Tiểu Đoạn

758918_1342620973yL18

Tên gốc: không có.

Nguồn: Tấn Giang

Dịch: Quick Translation

Editor: Joel 7th

Genres: đam mỹ, hiện đại, cảnh sát x lưu manh, hài, fluff

Couple: Laughing X Michael Co (Lương Tiếu Đường X Tô Tinh Bách). Lives of Omission 2011 TVB

Rating: 15+

  • Tình thú

“Tung đồng xu quyết định nhá~~ hình thì cậu top, chữ thì tôi top, được không?”

“Con mẹ nó anh đùa dai vừa thôi! Mặt nào cũng là lão tử □!”

“Ai~~ biết rồi còn nói, chơi chút tình thú mà~~”.

“Anh đi chết đi! A…. . . . . . . A… Ah. . . . . .”

  • Thăm bệnh

Dù Lương Tiếu Đường hồi phục rất nhanh nhưng hắn không vội xuất viện bởi vì Tô Tinh Bách mỗi ngày đều “tiện đường” mang ít hoa quả và bánh trứng tới. Đến rồi cậu cũng không lịch sự hỏi thăm mà chỉ cầm nguyên bịch quăng lên bàn sau đó hỏi một câu: “Anh thế nào còn chưa chịu chết?”. Đúng lúc này, Lương Tiếu Đường sẽ cười rất rạng rỡ, mặt dày đáp lại: “Không nỡ để cậu cô đơn một mình.”

  • Điều tra

“Tô Tinh Bách, sinh ngày 28 tháng 7 năm 1983, vốn nhà rất giàu nhưng về sau gia đạo sa sút, bất đắc dĩ trở thành lưu manh. Tính ra cuộc sống cũng không đến nỗi, có điều không biết thu liễm, bị đại ca đánh gãy một chân rồi bị vu oan phải ngồi tù ba năm, sau khi ra tù được gọi là tên lưu manh số nhọ nhất xã hội đen, tôi nói không sai chỗ nào chứ?”

“Điều tra tôi kỹ vậy, ai không biết còn tưởng anh muốn cua tôi đấy.” Tô Tinh Bách trêu.

Đầu lưỡi Lương Tiếu Đường khẽ liếm vành tai cậu, thì thầm: “Vậy chiều theo ý cậu.”

  • Ngồi tù

“Thế nào, còn dậy nổi không?”

Lương Tiếu Đường nhìn xuống cậu thanh niên toàn thân đầy vết thương nằm phục trên sàn. Tuy cậu ta bị hành rất thê thảm nhưng trong ánh mắt thủy chung mang theo ánh lửa không thể nào tưởng tượng nổi.

“Sếp, tôi bị què. Sếp đang kỳ thị người tàn tật sao?”

Tô Tinh Bách nói xong cười lớn, tiếng cười kéo theo tiếng ho khan kịch liệt khiến Lương Tiếu Đường không khỏi cau mày.

“Đứng dậy đi với tôi đến phòng y tế, ngày mai xếp cậu một mình một buồng giam.”

“Không tệ, ít nhất không phải lo bị tụi nó luân phiên □ rồi!”

Tô Tinh Bách nhếch môi theo thói quen, run rẩy đứng dậy nhìn thẳng Lương Tiếu Đường. “Để báo đáp, đêm nay anh muốn làm gì cũng được.”

Bonus:

  • Trung thần

“Anh CO, anh nói anh không có lựa chọn, nhưng em có, em có thể chọn vì anh mà sống hoặc vì anh mà chết.”

“Bạo Đăng, đừng !!”

“Quên em đi, không có em anh vẫn sống tốt. . . . .”

“Không có cậu tôi làm sao sống một mình trên đời này. Bạo Đăng, xin cậu. . . xin cậu đừng chết. . .”

Lương Tiếu Đường cáu tiết lật bàn: “Đậu xanh rau má! Đủ rồi đấy! Chơi Tam Quốc Sát mà làm như cái gì vậy !!!!!”

Note: Bạo Đăng là đàn em Tô Tinh Bách

Leave a Reply

