My taste of men ^^

Khi đọc cái entry này chắc ai cũng nghĩ tớ khùng,hoặc ko thì cũng là máu per xông lên não (kiểu như tăng xông máu ấy mà).But,xin thưa rằng,khi type entry tớ hoàn toàn tỉnh táo và trong tình trạng sức khoẻ bình thường (bình thường trên mức tầm thường) nếu ko tính đến việc máu per thường hay xông lên não,chỉ là tự nhiên hôm nay hâm hâm thế nào lại nghĩ ra,thế là type,vậy thôi ! Nếu ko thích thì có thể cứ coi như truyện cười đọc để xả xì-trét cũng được

Đã gọi là tính mê giai thì bất cứ ai được công nhận là girl (còn những girl chưa/ko được công nhận thì tớ ko biết) đều phải có,ít hay nhiều,phát triển hay suy giảm theo thời gian. Tất nhiên,tớ ko ngoại lệ vì tớ là girl đã-được-công-nhận,chỉ có điều,nó hơi khác so với người khác một chút nên vì vậy mà thỉnh thoảng vẫn gọi tớ là khùng,per blah blah,riết rồi tớ cũng phải tự công nhận đó là tính xấu của mình.Kể ra thì cũng chả có gì hay ho nhưng đã là mặt xấu thì đành phải chấp nhận thôi (khả năng cải tạo là ko tưởng),con người mà,chả có ai dám tự vỗ ngực rằng ta đây perfect 100%,ko có chút xíu tính xấu nào cả (trừ khi kẻ đó đang trong tình trạng ko được bình thường cho lắm)

Cách đây lâu lắm rồi,chính xác là 12 năm,khi tớ mới có 4 tuổi đầu tớ đã biết thế nào là thích.Thích một cách ngớ ngẩn,thích ko vì một lí do nào cả (trừ lí do he’s so handsome!),thích là thích và đến bây h vẫn thích (hiếm khi nào mà tớ thích một ai lâu như vậy).Vấn đề là ở chỗ anh ta hơn tớ sơ sơ có hai mấy tuổi và nói một thứ tiếng mà tớ hiểu-chết-liền.Hồi đó cũng chả có Internet (có tớ cũng ko biết) nên thứ duy nhất về anh ta mà tớ có là 1 cái pic nho nhỏ,xinh xinh,đẹp cực kì mà chả biết ông anh tớ vác ở đâu về.Đáng tiếc là vài năm sau tớ đã làm mất nó.Chính xác thì ở tuổi đó tớ chả biết taste of men là cái gì,chỉ thích là thích,giống trẻ con thích kẹo ấy mà.

Lớn lên một chút,khoảng 13,14 tuổi tớ chỉ thích men cool,lạnh lùng,trầm tính,ít nói. Điển hình là Sesshoumaru & Shi-chan. Sess thì bây h ko còn khiến cho tớ có cảm xúc gì nữa,có thể nói là vô cảm.Tớ cũng chả hiểu tại sao & từ khi nào tớ ko còn thích Sess nữa trong khi lúc ấy,tớ dường như điên cuồng vì Sess. Sess ko còn cool,vô cảm như trước? Maybe. Vì Sess có vẻ như thích Rin còn các fan Rin như Aster thì cứ là thần thánh hoá “mối tình” ấy lên,ca ngợi nó hết lời trong khi tớ ko nghĩ một đứa trẻ 10 tuổi lại nghĩ cao xa đến vậy—>Lí do này nghe khả thi hơn một chút. Vì đơn giản là bây h my taste of men thay đổi? Lí do chính xác nhất đây. Còn Shi-chan thì bây h vẫn thích nhưng ko thể nào bằng khi tớ học lớp 9. Vì bây h,tớ mới đủ can đảm để thừa nhận rằng mẫu người như Shi-chan chỉ có thể ngắm thôi. Shi-chan giống 1 cục nước đá bự,để cho mát thôi thì được.

Và bây h thì tớ hoàn toàn mất khả năng xác định my taste of men .Kiểu men gì tớ cũng có thể thích hết.Từ dạng cool,lạnh lùng như San-chan,Toki;dạng hiền lành như niichan;dạng ngố như Goku-chan,Kazuou,Toki-boy;dạng complex như Kubo-chan;dạng ko-thể-xác-định như Stork;dạng nửa cute nửa evil như Cole thậm chí cả dạng pervert như Kappa-sama cũng chơi luôn (dù trước đây tớ rất ko thích perverted men).Bỏ thì phí của giời,nhỉ (ấy là tớ còn chưa tính đến 2 bé Chibi Goku & Tit đấy.Giờ thì phải công nhận pà TOY nói tớ per ko sai >”<) !! Và quan trọng hơn là tớ bắt đầu quan tâm đến họ sẽ hợp với ai.Ai dà,máu per bắt đầu từ đây đây.Xin lỗi má chồng trước chứ từ khi đọc manga của má con mới có cái tư tưởng này.Nói thế thì có lỗi với má quá,chỉ là manga của má đã khơi dậy cái máu per vốn tiềm tàng sẵn trong con thôi.Và kết quả là tớ bây h đây

Cách đây ko lâu có vài người cho rằng tớ hơi crazy khi chỉ thích MA char,loại men chỉ được nhìn,cấm sờ,mó,táy máy tay chân và tất nhiên tớ có tức cũng chả cãi được khi sự thật nó rành rành ra thế.Nhưng bây h,tớ hoàn toàn có thể cãi lại rằng ko chỉ chích MA char mà tớ thích fictional char và người thật (dù số này cực hiếm^^).Đã bảo là kiểu nào cũng vơ cả mà

-**Just for fun,OK**-

PS :Vài cái ava WA xinh xinh lượm được từ Live Journal của người ta

Ava02.png Ava07.png Ava04.png Ava16.gif

Ava06.pngAva03.pngAva05.pngAva15.png

Ava01.pngAva09.pngAva08.gifAva14.png

Leave a Reply

