Lớp của tôi

Khi tôi nói về “lớp của tôi” thì chắc chắn một điều,đó không phải là lớp B04,trường Phú Nhuận

“Lớp của tôi” là nơi hiện tại tôi luôn cảm thấy tiếc vì giá hồi đó tôi trân trọng nó hơn một chút.Đó là quá khứ.

“Lớp của tôi” cũng là nơi mà hiện tại tôi cảm thấy mình được chào đón ở đó. Đây là hiện tại.

“Lớp của tôi” là cái lớp có tới 3/4 là một lũ con trai nói chuyện nhiều như qủy sứ và quậy thì không kém Thiên Lôi nhưng tôi chưa bao giờ thấy bực tụi nó như bực bọn con trai ở B04 bây giờ.

“Lớp của tôi” cũng là cái lớp tuy chỉ gần 20 chục mạng nhưng nói chuyện thì cũng gần bằng cái chợ và có những người,về độ “pervert” thì phải nói là vượt hơn tôi.

Nhưng ở cả hai cái lớp ấy,chúng tôi chơi với nhau rất thực

Lớp cũ của tôi,kể cả khi tôi tháo bung hết mấy cây bút của mấy tên ngồi cạnh trước giờ kiểm tra,tụi nó chắc chắn không bao giờ giận tôi.

Lớp hiện tại của tôi,mỗi khi tôi bước vào lớp,luôn có những người bạn mỉm cười và gọi tên tôi.

Lớp cũ của tôi,khi tôi bị lớp khác đánh,các bạn tôi luôn sẵn sàng đứng ra bênh vực tôi

Lớp bây giờ của tôi,khi thầy tôi yêu cầu nói về một người mà bạn ngưỡng mộ và sau đó là bầu ra “Person of the Year”,và kể cả khi chẳng có ai biết Minekura Kazuya là ai,tôi ngạc nhiên vì vẫn có những người bầu cho sensei của tôi

Nhưng

Lớp cũ của tôi,sau 3 năm học chung,chúng tôi bắt đầu quý mến nhau thì nhà trường lại tách lớp ra.Và bây giờ thì mỗi đứa một phương,cả năm có khi chỉ gặp nhau đúng một lần hoặc không

Lớp mới của tôi,đúng lúc tôi bắt đầu bắt đầu thân quen với mọi người thì nó lại bị tách ra. Trong lớp chỉ còn lại vài người lớp cũ,còn lại toàn những khuôn mặt xa lạ

“Tôi không thích thay đổi,nhất là khi cái mới không thể thế chỗ cái cũ”

Leave a Reply

