Forever Four

Forever 4… Và chúng ta mãi mãi là 4…

…Dù cho cậu là youkai,là hanyou hay human đi chăng nữa,thì chúng ta mãi mãi là 4…

…Dù cho cậu có từng là gì trong quá khứ,dù tay cậu đã từng nhuốm máu tươi đi chăng nữa,chúng ta mãi mãi vẫ là 4…

…Dù cho tính cách chúng ta khác nhau đến một trời một vực đi chăng nữa thì chúng ta sẽ mãi mãi là 4…

…Dù cho chúng ta có những mâu thuẫn,xích mích hay thậm chí đánh nhau như cơm bữa đi chăng nữa thì chúng ta đã,đang và sẽ mãi mãi là 4…

…Dù cho cậu chỉ là con khỉ ham ăn luôn gây phiền phức,một con gián hôi luôn bám theo bất cứ cô gái nào cậu gặp ,một gã sư hách dịch,khó ưa hay những kẻ luôn bày bừa thì chúng ta luôn luôn là 4…

…Dù việc chúng ta luôn ở bên nhau là tình nguyện hay bắt buộc thì chúng ta vĩnh viễn là 4…

Đó là số mệnh…

Forever 4…Forever friends…

…Cậu chỉ là con khỉ nhóc ham ăn ngốc nghếch và luôn gây phiên phức cho tôi nhưng chỉ với cậu,tôi mới có thể mỉm cười và cũng chỉ có cậu mới có thể thức tỉnh tôi khi tôi chìm đắm trong nỗi đau quá khứ bằng một cách rất riêng của cậu.Vì thế…chúng ta luôn luôn là bạn.

…Cậu là con gián hôi ham ăn.Cậu bám theo tán tỉnh bất cứ cô gái nào cậu gặp.Cậu luôn xỏ xiên và làm tôi nổi nóng. Nhưng khi tôi đung đưa bên mép vực thì cậu là người đã giơ tay kéo tôi lên.Chúng ta mãi là bạn.

…Cậu mang vẻ ngoài trầm tĩnh như mặt nước lặng nhưng lại rất dễ kích động.Cậu luôn che giấu cảm xúc thật bằng một nụ cười. Nói một cách khác,cậu chưa bao giờ thành thật với chúng tôi.Cậu và tôi đối lập về mọi mặt.Nhưng chỉ với cậu,tôi mới có thể nói chuyện như một người lớn. Cậu và chúng tôi mãi mãi là bạn.

…Cậu là con khỉ ham ăn và ngốc nghếch.Cậu và tôi đánh nhau như cơm bữa vì những thứ không đâu.Cậu luôn gọi tôi là “perverted kappa”,”là con gián hôi”.Nhưng cậu và tôi luôn phối hợp rất ăn ý.Chúng ta không chỉ là bạn chiến đấu mà còn là bạn…bạn tốt.

…Cậu là tên sư hách dịch và khó ưa.Cậu luôn gắt gỏng và đánh tôi vì bất cứ lí do gì.Cậu chưa bao giờ coi chúng tôi là bạn và luôn coi việc đồng hành cùng chúng tôi là một gánh nặng.Nhưng khi đôi tay tôi tê cứng vì đau,cậu là người châm lửa cho điếu thuốc trên môi tôi.Chúng ta luôn là bạn.

…Cậu cằn nhằn tôi suốt ngày chỉ vì tôi bày bừa hay chỉ vì tôi để tàn thuốc văng khắp phòng.Tôi từng gọi cậu là “đàn bà”.Nhưng chỉ tôi mới hiểu đằng sau nụ cười của cậu là gì.Và cũng chỉ có cậu hiểu được tôi đang nghĩ gì…Chúng ta đã,đang và sẽ mãi mãi là bạn.

…Anh luôn đánh tôi,đánh tôi có khi chỉ vì những lí do không đâu,đánh tôi như thể tôi là một vật để anh trút giận.Anh thậm chí còn không ít lần bắn tôi.Nhưng anh là người đã đưa tôi ra khỏi nơi tăm tối ấy,nơi tôi bị giam cầm lâu đến nỗi tôi cũng không biết đó là bao nhiêu năm.Anh là người tôi mãi gọi trong suốt từng ấy năm.Anh là mặt trời của tôi.Và dù anh chưa bao giờ coi tôi là bạn thì sự thật chúng ta vẫn luôn là bạn.

…Anh đối với tôi như một người anh trai.Một người anh trai luôn chiều theo đòi hỏi của tôi và bênh vực tôi. Và dù cái đầu ngốc nghếch của tôi chẳng thể biết được đằng sau nụ cười,anh đang che giấu những đau đớn từ quá khứ thì chúng ta mãi mãi là bạn.

…Anh lớn hơn tôi về thể xác nhưng lại là người luôn luôn tranh giành với tôi từ bữa ăn đến chỗ ngủ.Anh luôn xỏ xiên tôi bằng cái biệt danh “bakazaru” dù sự thật anh ngốc đâu kém tôi.Nhưng cũng vì thế mà chúng ta rất giống nhau.Chúng ta sẽ là bạn…mãi mãi.

…Chưa bao giờ các cậu làm tôi hài lòng.Không bày bừa thì cũng làm bẩn căn phòng vì tàn thuốc hay những vỏ hộp thức ăn.Các cậu cũng chẳng thể hiểu được những gì tôi luôn che dấu sau nụ cười.Tôi cũng không mong điều đó,tôi muốn che dấu chúng mà.Nhưng dù vậy,các cậu là những người giúp tôi đứng lên,giúp tôi thấy rằng cuộc đời này vẫn đáng sống.Chỉ các cậu mới coi tôi là bạn cả khi đã biết rõ quá khứ của tôi,biết đôi bàn tay tôi nhuốm đầy máu tươi.Chúng ta mãi mãi là bạn.

Leave a Reply

