100th entry-100 questions and answers

1 . Tên thật: Hương Giang

2 . Tên bạn có được đặt theo tên của ai: Đặt theo tên mẹ tớ^^

3 . Bạn có anh chị em không: Nhiều anh,nhiều chị,nhiều em (theo tiêu chuẩn >2 là nhiều ),mà khoan,hỏi anh chị em nào mới được

4 . Lần cuối bạn khóc là khi nào: Sáng nay,vì ngáp

5 . Khó chịu nhất khi: khi đọc phải “ngôn ngữ” mạng,khi download chậm

6 . Bạn yêu thích ngón tay nào nhất: Chưa muốn mất ngón nào +___+

7 . Thói quen xấu của bạn: Dễ nổi cáu,hay ghen tỵ

8 . Điều bạn nghĩ đến đầu tiên khi thức dậy là gì: Để tớ ngủ tiếp!

9 . Bạn có phải là một người ưa mạo hiểm ko? Có,mạo hiểm trong an toàn như xem phim kinh dị chẳng hạn

10 . Bạn có bao giờ nói ra điều gì đó mà bạn hứa là giữ bí mật không? Có ai bắt tớ giữ bí mật gì chưa nhỉ

11 . Bạn có nghĩ nói dối là xấu không: Tuỳ lúc,tuỳ chỗ,tuỳ người

12 . Màu sắc: Đen,đỏ sậm (máu)

13 . Môn thể thao bạn ưa thích nhất: Bơi,vì vận động mà ko đổ mồ hôi^^.Ngoài ra thì cũng muốn thử 1 lần chơi bóng rổ vì coi Dear Boys

14 . Bạn khoái mặc loại quần áo như thế nào: Áo quần màu đen,áo sơmi hay thun đầu được,miễn là đen,thích quần Jeans màu đen

15 . Con số ưa thích: 39,58

16 . Tháng ưa thích ? Ngày ưa thích ? Tháng ko phải đi học,ngày ko phải đi học

17 . Món ăn: Nhiều, miễn ko có ớt là ngon

18 . Bạn có nickname nào hay không ? Bạn có thích nó không? Tớ tự đặt thì đương nhiên là thích.Còn người khác đặt thì có Đô Rê Mi-ông thầy tớ đặt,dám ko thích ko

19 . Điều đầu tiên mà bạn chú ý ở một người khác phái là gì? Khuôn mặt

20 . Mô tả một người khác phái mà bạn cho là lý tưởng: Đẹp (theo cách nhìn của tớ^^),hơi quái quái,hơi evil,giống tớ là hay nhất

21 . Bạn có thích chữ viết hay là thích typing hơn ?

Cái ấy thì tuỳ,type thì rất thích vì ko bao h bị bẩn vì bôi xoá,viết sai nhưng khi học thì thích viết hơn,mình type ko nhanh bằng viết,với lại viết mình còn viết tắt được chứ type thì đố type được mấy chữ viết tắt của tớ ấy

22 . Dễ dàng tin tưởng vào người khác? Lúc thì đa nghi thái quá,lúc lại giật mình vì sao thấy mình tin người thế

23 . Người cuối cùng bạn nói chuyện điện thoại là ai ? Ai là người hay nói chuyện điện thoại với bạn nhất ?

Câu đầu tiên :Lộn số có tính ko? Câu thứ 2 :Ko có ai cả,tớ ko thích nấu cháo điện thoại

24 . Bạn ghét nhất loại người như thế nào?

loại 1:Điệu chảy nước,õng ẹo,suốt ngày chỉ biết đến quần áo,son phấn;gặp tên nào hơi được mắt chút thì rú lên như con…ấy (tự điền)

loại 2: Miệng Nam mô bụng 1 bồ dao găm. Làm đủ trò khiến người khác ngứa mắt rồi tự làm ra vẻ đau khổ,cô đơn

25 . Bạn có bao giờ ước không ? Bạn có tin nó sẽ trở thành hiện thực không ?

Có! Coi lại cái 7 điều ước của tớ

26 . Bạn có thích ngắm sao?Sao chỉ là mấy cục đá xấu òm,có gì mà ngắm

27 . Khi tức giận, bạn: đập,đấm,đá,đạp (nếu ko được ngồi vào máy tính).Còn nếu được thì nghe nhạc

28 . Bạn có khỏe mạnh? So với người cùng tuổi thì tớ rất khỏe (nhận xét của bố & anh) nhưng thực ra thì tớ bị viêm xoang lâu năm

29 . Nếu có thể trở thành một người khác, bạn sẽ trở thành: Một kiếm sĩ.Tớ muốn thử cảm giác cầm kiếm lên đánh nhau nó thế nào

30 . Loại kem mà bạn hay ăn: Chocolate,cola

31 . Thể loại nhạc ưa thích của bạn: Ko có gu cụ thể,cứ hợp tai mình là thích

32 . Đĩa CD bạn mua gần đây nhất là gì ? Thử cho một câu bình luận về nó xem ?

Cả năm rồi tớ chưa mua đĩa,thật đấy^^

33 . Phim hoạt hình / Anime ưa thích: Saiyuki,Blood+

34 . Thể loại phim ưa thích: kinh dị máu me^^

35 . Mùa ưa thích: Mùa nào ko phải đi học ấy

36 . Bạn thích gì ở bản thân mình? Óc hài hước,khả năng đá đểu cao

37 . Bạn có phải là người lãng mạn không ? Kiên nhẫn không ? Câu đầu: Tùy ^^. Câu 2 : Có.Down 1 file hơn 60mb hỏng 2 lần rồi mà vẫn kiên trì ngồi down lại

38 . Người bạn cảm thấy ganh tỵ: Ganh tỵ nhiều,tính xấu mà

39 . Người bạn thấy khâm phục: Má chồng

40 . Bạn nghĩ mình sẽ làm nghề: một chiến binh (mơ đấy)

41 . Hiện tai đang mong muốn: vẽ được cái thân người nhanh và đẹp như cái mặt; vẽ 2 con mắt nhanh và đẹp như vẽ 1 con

42 . Bạn biết bao nhiêu ngôn ngữ ? Và bạn muốn mình sẽ biết (thông thạo) bao nhiêu ngôn ngữ ?

Tiếng Việt,nói viết khá.Tiếng Anh cũng được.Tiếng Nhật trình độ mẫu giáo lớp mầm.Muốn thông thạo tiếng Nhật,Ý,Pháp để đọc truyện

43 . Sách: truyện kinh dị, kiếm hiệp

44 . Nhà văn ưa thích: Cổ đại hiệp ( Cổ Long )

45 . Bạn có yêu trẻ con: ko.Trừ pé Goku,pé Kouryu,pé Gojyo nhỏ và pé Tit

46 . Bạn thích đến nơi nào nhất: Đến Mỹ mua Sai,WA,BUS, MPD-Psycho

47 . Màu mắt ưa thích: Mắt có khả năng đổi màu ^^

48 . Màu tóc ưa thích: Đen.Tớ thích người khác phái tóc đen hoặc sẫm màu^^.Nhưng tóc đỏ,mắt đỏ cũng rất đẹp

49 . Bạn có thường đi mua sắm: Ghét +___+

50 . Bạn có thích nổi tiếng: Hên xui

51 . Bạn có hạnh phúc : có, ít ra là hơn rất nhiều người

52 . Câu châm ngôn mà bạn thích nhất ?

“Nếu bạn quái,bạn khác người nhưng bạn đẹp và bạn có tiền thì người ta bảo bạn là người cá tính.Còn ngược lại thì bạn chỉ là 1 thằng dở hơi”-By Ranza

53 . Tiền bạc có quan trọng: CỰC KỲ QUAN TRỌNG!

54 . Loại xe ưa thích: Xe gì ko cần dùng nhiên liệu (đỡ tốn money) mà vẫn chạy tốt ấy (xe đạp)

55 . Phòng riêng của bạn như thế nào: Có 1 cái giường với 1 con cọp bông dài hơn 1m nằm trên đó,thêm cái TV và cái tủ chứa truyện (cũ)

56 . Bạn có sưu tập cái gì: hình,nhạc…trong máy tính

57 . Bạn thích có thật nhiều bạn hay chỉ có một, hai người thân cận: Ai quan tâm tớ thật sự

58 . Điều gì là quan trọng nhất đối với bạn ? Tự do (Free from everything,not bound by anything)

59 . Bạn ghét nhất câu nói gì: “Bà vẽ ko bằng con H mà vẫn vẽ làm gì”–>1 tên trong lớp.Vẽ sao mặc xác tui chứ,liên quan gì mà nói câu đó. Câu 2 “Cả con chó đực mà nó cũng ko tha”—>1 đứa khác trong lớp xổ ra khi thấy tớ ngồi chơi với 1 con chó.Ko phải trong trường thì nhất định tớ cho nó ăn đấm

60 . Nếu một việc mà nhiều người cho rằng vô vọng, bạn có làm? Đang làm đây.Hầu như cả bố mẹ lần mấy đứa trong lớp đều nghĩ nghề vẽ truyện tranh là vô vọng

61 . Bạn có tin trên đời này có những điều không thể giải thích? Có. Tại sao tên Bi Rain xấu trời gầm mà vẫn nhiều người mê hắn vậy ?

62 . Có một người bạn thân cùng phái hay khác phái: Tuỳ.Ai đó thực sự hiểu và quan tâm mình thì bất kể giới tính

63 . Theo bạn, bạn bè là: Mỗi người có 1 định nghĩa riêng

64 . Bạn ngủ bao nhiêu tiếng một ngày: Tuỳ ngày.Nếu ko có gì chơi thì đi ngủ sớm.

65 . Bạn có hay tha thứ: Có lúc rất dễ tha thứ như xem phim mà thấy 1 tên ác trời gầm có vài biểu hiện tốt thì cũng ko ghét.Nhưng cũng có lúc rất khó.Tuỳ vào việc tha thứ ai thôi

67 . Môn học ưa thích: Sử. Nếu GV giảng hay

68 . Môn học ghét: Triết.Nhưng nếu GV giảng hay thì có khi tớ nghĩ lại

69 . Bạn có thích chơi game: có,RPG.Ông anh tớ có cheatcode,vô tư chơi ( mà Valkyrie Profile thôi nhá )

70 . Bạn có thích dance: thích nhưng chưa bao h dance (tại thấy tự nhiên nhảy loi choi 1 mình giống bị điên)

71 . Trái cây ưa thích: Nhiều

72 . Manga ưa thích: Manga của má chồng,Kenshin,Dear boys, MPD-Psycho

73 . Manga Characters ảnh hưởng bạn nhất: Cứ ai mình thích thì cũng ảnh hưởng mình chút chút

74 . Ghét manga: Clamp, shoujo manga sến

75 . Fave singers/bands: thích nhóm EXILE nhưng ko hẳn là hâm mộ. Thích giọng hát của Seki-sama (dù sama ko phải ca sĩ).Gần đây phát hiện seiyuu của Hazel hát cũng rất hay

76 . Thần tượng: Kazuya Minekura

77 . Fave dancers: ????

78 . Thông minh hay chăm chỉ: thông minh!

79 . Thẳng thắn or tế nhị: thẳng thắn 1 cách tế nhị

80 . Tính cách nổi bật của bạn: Ít nói nhưng bật đúng công tắc thì nói cũng nhiều

81 . Bạn tin vào số mệnh chứ: Lúc tin,lúc ko.Nhiều khi thấy những việc rõ ràng là do số phận quyết định chứ mình chẳng thể nhúng tay vào

82 . Bạn sợ gì nhất: Ngồi một mình trong nhà khi ngoài trời đang mưa thật to

83 . Bạn có hay khóc khi xem phim hoặc một bộ truyện cảm động: Phim sến thì còn lâu tớ mới khóc.Nhưng mà cảm động thực sự thì mắt có tí cay cay (tớ ghét khóc.Khóc thường đi kèm nước mũi mà mọi người biết đấy,tớ bị xoang nên)

86 . Gặp rùi sẽ làm gì: Gặp ai ?

87 . Bạn tìm kiếm điều gì ở một người khác phái: Tính cách,sự nam tính

88 . Làm con trai hay con gái sẽ tốt hơn: Làm con trai để quậy phá tưng bừng.Làm con gái để được bố tớ cưng chiều.Ước gì tớ có khả năng chuyển đổi giới tính như Ranma nhỉ

89 . Bạn sợ ma? Có.Ko tin có nhưng vẫn sợ^^.Và dù sợ nhưng vẫn khoái coi phim kinh dị

90 . Đặc điểm ưa thích nhất ở một người khác phái: Vẻ mặt đẹp (theo cách nhìn của tớ),nam tính và blah blah (như trên)

91 . Bộ phim cuối cùng mà bạn xem: Phim nhựa hay phim truyền hình ?

92 . Bạn có hay xem TV: Có,coi khá nhiều

93 . Mô tả mối quan hệ của bạn và gia đình ? – Nhà có 4 người,thường thì ai làm việc nấy nhưng nói chung là vẫn gắn bó^^

94 . Bạn thường dậy vào lúc: đi học:5h30, ở nhà: ko cố định

95 . Bạn có hay soi gương không: mỗi ngày (ko soi thì sao chải đầu)

96 . Nghề nghiệp chán nhất: Giáo viên,có bấy nhiêu bài giảng mà ngày này qua tháng nọ giảng đi giảng lại,lương thấp

97 . Trong gia đình, bạn yêu quý ai nhất: Hỏi câu kì thế^^.Hói thế khác nào bắt tớ trả lời yêu bố hay mẹ hơn,giữa các anh thích ai nhất

98 . Bạn có hay viết nhật kí: Ko thích viết nhật kí nhưng khoái viết blog

99 . Người quan trọng nhất: Câu này khác gì câu 97

100 . Cách giảm stress: Như khi tức giận^^

4 thoughts on “100th entry-100 questions and answers

      1. Hôm nay đọc xong part 1 Interview with the vampire rồi bỗng ngồi suy nghĩ lung tung, truyện đang dịch dở cũng bỏ đấy, lơ ngơ một lúc lại chui vào blog nàng mò đi mò lại, mò trúng bài nào chưa đọc thì com bài đó =))

        Liked by 1 person

  1. Kể ra đôi khi trả lời mấy câu hỏi kiểu này cũng hay hay, như một cách review lại chính mình. Có điều trước giờ anh toàn đọc 100 câu hỏi phu thê tương tính sau mỗi bộ đam mỹ, chứ anh chẳng tự trả lời bao giờ =))

    Like

Leave a Reply

