Quotes

Những câu nói trong VP

“Genius ? That’s what losers say.
He’s special.
He’s different.

Pick up your spear ! All you can do is the best”~ Arngrim [ VP1 ]

” Thiên tài á ? Chỉ bọn thua cuộc mới nói vậy ! Anh ấy thật đặc biệt ! Anh ấy khác chúng ta !

Cầm vũ khí lên ! Đánh hết sức xem nào !”

Câu nói của Arngrim đáp lại Lawfer khi anh đang giúp Lawfer luyện tập :” Làm ơn dừng đi mà. Tôi đâu phải thiên tài như anh”

  • Lời của tớ ^^: Một câu nói thẳng thắn đến mức…khó nghe nhưng đó là tính cách của Arngrim. Người ta thường cho rằng người khác phải tài giỏi,phải nổi bật hơn người mới làm được cái việc mình ko làm được. Ít ai nhận ra rằng chẳng qua chỉ là mình tự hạ thấp bản thân, chưa thực sự cố gắng hết mức. ( Nói trắng ra đây là một cách đổ thừa cho sự yếu kém của mình mà thôi )

“When I know my boss is gonna wrong me, I don’t hesitate to right it. That’s the mercenary’ way !”~ Arngrim [ VP2 ]

” Khi tôi nhận ra rằng sếp sắp sửa làm điều không phải,tôi sẽ ko chần chừ ngăn cản. Đó là cách làm của lính đánh thuê !”

  • Lời của tớ ^^: Một câu nói khác của Arngrim. Tuy đây ko phải là Arngrim trong VP1 nhưng về bản chất thì cả hai đều như nhau : nóng nảy, bộc trực, thẳng thắn ( tuy game ko nói rõ nhưng chắc chắn cả hai phải có mối liên quan với nhau,kiếp trước kiếp sau chẳng hạn ). Tuy Arngrim ko phải nhân vật tớ thích nhất nhưng phải thừa nhận rằng những câu nói của anh ta khá ấn tượng. ( đặc biệt là cách nói chuyện cực… dễ ghét ^^” )

————————————————————————————————————————

There is no fate in this world that is unalternable. We are all on your side.”~ Lezard Valeth [ VP2 ]

” Không số phận nào không thể thay đổi được. Bọn tôi đứng về phe cậu”

  • Lời của tớ ^^: Ai chưa biết bản chất thực sự của bạn Lé nhà tớ thì chắc chắn 100% sẽ tưởng bạn ấy là ” Mr. Nice Guy” chính hiệu. Nhưng với ai đã biết rõ bản chất “xấu xa” của bạn ấy ( như tớ đây ) thì không ^^. Bạn ấy nói thế chẳng qua chỉ để ám chỉ việc bạn ấy “đang, định và sẽ” làm : quậy tung dòng thời gian, đảo ngược lịch sử, thay đổi số phận tất cả các nhân vật chính trong VP2.

————————————————————————————————————————————————————————————

“Nothing gives gods the right to toy with humans’ lives !“-Silmeria [ VP2 ]

” Không gì cho các thần quyền đùa giỡn với sinh mạng con người !”

  • Lời của tớ ^^: Nếu mà có cái poll về nhân vật nói được nhiều câu “hay ho” nhất VP2 thì chắc chắn Silmeria sẽ giành hạng nhất ( Đáng lẽ Alicia cũng đồng hạng nhưng mấy câu của Al xem ra nghiêng về tình cảm với Rufus hơn chứ ko mang tính “triết lý toàn cầu” như Silmeria ^_^ ) . Nhưng có điều, thực tế thì các thần có toàn quyền quyết định sinh mạng con người. Họ tạo ra con người thì họ hoàn toàn có quyền xử lí “sản phẩm” của mình chứ- “Triết lý” của Odin ‘__’

” You can subdue his flesh by force but you can never bind his spirit !” – Silmeria [ VP2 ]

” Chị có thể khuất phục thể xác anh ta bằng vũ lực không bao giờ có thể trói buộc linh hồn anh “- Câu nói của Silmeria với Hrist khi Hrist dùng vũ lực ép Arngrim theo mình về Vahalla

  • Lời của tớ ^^: Đã bảo lời nói của Silmeria rất mang tính “triết lý toàn cầu” mà lại ^^. Tuy vậy, nó lại ko tác động gì mấy đến Hrist,người ko có khái niệm thương lượng, đàm phán hay năn nỉ ỉ ôi ‘__’ ( khi ta đã “chấm” rồi thì ko chịu theo ta cũng bắt theo >”< )

————————————————————————————————————————————————————————————

” I won’t stand by while you gods kill MY Einherjar !!” – Hrist [ VP2 ]

” Ta sẽ không khoanh tay đứng nhìn thần thánh các người giết hại Einherjar của ta !!”

  • Lời của tớ ^^: Ho ho, mãi mới thấy Hrist nói được một câu ra trò ^^. Cũng tại trung thành mù quáng với Odin lâu quá nên mới bị liệt vào danh sách gần-như-phản-diện thế này đây ^^. Có điều, cần xét lại hoàn cảnh lời nói ^^. Hrist thấy Freya đánh Alicia tối tăm mặt mũi thì khoanh tay đứng nhìn, Freya vừa đụng đến Arngrim ( ” MY Einherjar” ^^ ) thì ngay lập tức có phản ứng. Chúng ta có thể kết luận gì đây nhỉ

————————————————————————————————————————————————————————————

” Don’t be so cold toward the dead. Someday, it might be yours.”– Leone/Hrist [ VP2 ]

” Đừng lạnh lùng với người đã khuất thế. Không chừng một ngày nào đó sẽ đến lượt anh đấy. “

  • Lời của tớ ^^: Ầy, tính đúng ra thì câu trên đâu phải câu “hay ho” đầu tiên Hrist nói nhỉ. Trong lốt Leone, Hrist cũng nói nhiều câu “được” ( dù phần lớn trong số đó là “đe doạ” Arngrim. Bây giờ thì biết “boss” trong câu Arngrim nhắc tới là ai rồi chứ ^^ ). Thế mới biết Hrist Valkyrie không bao giờ nói đùa ( Chính tay Hrist giết Arngrim, sau đó đưa anh ta về Valhalla với mình ^^ )

————————————————————————————————————————————————————————————

” I want to be watching when you become a god. And then…we can go retrieve the Orb together after that… can’t we ? *blush* ” -Alicia [ VP2 ]

” Em muốn tận mắt chứng kiến anh trở thành một vị thần. Và sau đó…chúng ta sẽ cùng đi tìm Dragon Orb… được không ? *đỏ mặt* “

  • Lời của tớ ^^: Alicia nói nhiều câu nhưng đây là câu tớ thích nhất ^^. Chỉ đơn giản là một câu tỏ tình kín đáo, thế thôi, chẳng phải triết lý giáo huấn gì. Câu này hay hơn nhiều “Em muốn sống bên anh trọn đời” gì đó, dù ý nghĩa chả khác là bao. Tiếc rằng VP2 chưa bao giờ là 1 game có good ending nên rốt cuộc đoạn kết của Alicia và Rufus vẫn là chia lìa TT_TT ( tự dưng nhớ đến Haji và Saya quá đi mất TT_TT ). Cố lên Rufus, đợi kiếp sau của Alicia đủ 18t là “hành sự” được rồi *cười hô hố một cách đầy man rợ*

————————————————————————————————————————————————————————————

” I don’t want you to get hurt !! I don’t care if I die… I would welcome death. But not you…Not now.”– Rufus [ VP2 ]

” Anh không muốn em bị tổn thương !! Anh có chết cũng không sao…thậm chí anh còn hoan nghênh nó. Nhưng không phải với em, không phải bây giờ.”

  • Lời của tớ ^^: Không có gì để nói ngoại trừ đây lại là một lời tỏ tình kín đáo của Rufus dành cho Alicia ( Bộ hai tên này nói một câu ” I love you” đơn giản, ngắn gọn, dễ nhớ, dễ thuộc như Haji nói với Saya thì chết hết hay sao vậy trời ? ). Có điều câu nói của Rufus lại nói lên một sự thật đáng buồn :”Nều không vì em thì đời anh không đáng một xu và anh đã chết lâu rồi. ” ( bằng chứng là khi cả hai bị dồn đến đường cùng, điều đầu tiên Rufus làm là… tháo cái nhẫn Mylinns ra= tự tử ( quyết chí ôm nhau chết đây mà >”< ). Khoan, hình như Rufus quên mất một thứ, Alicia là undead rồi, ngoài Gungnir thì khó có cái gì giết được cô nàng^^

————————————————————————————————————————————————————————————

One thought on “Quotes

  1. ” Đừng lạnh lùng với người đã khuất thế. Không chừng một ngày nào đó sẽ đến lượt anh đấy. “

    Thích câu này này :”>. Từng xem 1 phim có nói điều tương tự, đại khái là dù gì thì cũng nên tôn trọng người đã chết.

    Em nó chơi game khiếp quá nhỉ ^0^, ss thì toàn là…Hái Nấm với đánh nhau ko ah` (toàn chỉnh chế độ easy chơi cho sướng :”> )

    Like

Leave a Reply

