Blood+ Translated Fic [ 01 ]

Một cái fic nhảm (hơi điên điên ) khác của tôi được viết ra chủ yếu để giúp mọi người bớt buồn sau sực việc xảy ra ở ep 32. Trong cái fic này,Riku hoàn toàn khoẻ mạnh (nếu bạn hiểu tôi đang nói đến cái gì)


Birthday

By Umehiko

Sinh nhật lần thứ xxxx của Saya. Mặc dù việc phải tổ chức trong phạm vi của Red Shield HQ khá chán nản nhưng Saya ko hề buồn bởi ít nhất vẫn còn người nhớ tới sinh nhật cô. Nhưng ko may,mọi người đều biến đi đâu hết,cả Kai và Riku.

“Ko biết Haji biến đâu rồi nhỉ?”

Và,Joel bước vào tiền sảnh.

“Happy birthday, Saya.”

“Cám ơn.Cái này là bánh hả?” (sao hỏi ngớ ngẩn thế nhỉ)

“Tất nhiên rồi”* (Chứ cô nghĩ là cái gì )

“Ôi,cám ơn rất nhiều!”

Và bụng Saya bắt đầu phát vài âm thanh quen thuộc (sôi bụng ấy mà ). Saya hơi ngạc nhiên vì từ ep 20 trở đi,nó chưa hề xuất hiện.

“Eh…Xin lỗi!”

“Ko sao.Thỉnh thoảng tôi cũng bị mà” (Joel á )

Saya nhìn Joel.

Ko,Joel chính miệng nói thế mà.Saya ko biết nói gì hơn.

Joel nhìn lên,búng tay và chỉ sau vài giây,tiền sảnh đã chật ních bởi toàn bộ thành viên của Red Shield,dẫn đầu là David. Tất cả đều mặc áo đỏ với dòng chữ “Saya for Life!” in trước ngực

Saya từ từ kéo tấm màn cửa. Bên ngoài,rất nhiều người mặc áo xanh trong tình trạng bất tỉnh nhân sự nằm trải dài suốt dọc cầu thang. Và còn một số khác mặc áo sọc tím/vàng/trắng.

Hy vọng họ ko sao.

David hắng giọng,”Saya,chúng tôi,thành viên của nhóm RED shield,đại diện cho bên Đỏ trong cuộc chiến.Chúng tôi đã hạ gục những thành viên của fanclub Lá chắn xanh. Có khả năng,BLUE shield sẽ tấn công tối nay nhưng chúng tôi,đặc biệt tối nay,sẽ tăng cường lực lượng phòng vệ”

Bên ngoài,gió lạnh làm Kai hắt xì.Haji vẫn đứng với cái mặt tỉnh như ruồi** thường ngày.Riku vẫn tiếp tục với mấy lời khách sáo đại loại như “Kai niichan bị lạnh à?”.

Saya tự hỏi “tăng cường lực lượng phòng vệ” mà David nói nghĩa là gì.

“One, two three, GO!”

Chớp mắt.

Dàn hợp xướng hát thật to

Happy birthday to you
You were born in the zoo
Among the Chiropterans
And Di-i-va too.
“Ai đó gọi tên tôi sao”
…..

Im lặng.

Tất cả chầm chậm quay đầu về phía phát ra giọng nói. Và Diva mỉm cười.
“Bài hát hay đấy! Ai ngẫu hứng viết ra vậy?”
Tất cả lại quay đầu về phía giọng nói thứ hai.Và Solomon mỉm cười.
Sự thật hiển nhiên là nụ cười của Solomon rất ưa nhìn

Cuối cùng Saya cũng mở miệng ra được.
“Di-va.Và cả Solomon nữa”
“Happy birthday, Oneesama!!”
“BLUE shield đấy.TẤN CÔNG!!!”
“Ko,lùi lại đi. Có trò vui để xem rồi*” (Evil David ). Tiếng hò reo vang lên (?)

Trước khi Diva làm được gì đó,David đã bắn một đám mây sáng trắng quanh cô ta.

“DAAAAVID!!! LÀM CÁI GÌ VẬY HẢ? CÁI THỨ ĐÓ PHẠM VI TỚ 6M LẬN! TRÚNG SAYA BÂY GIỜ! VÀ KO PHẢI ANH HỨA CHỈ DÙNG NÓ VÀO TRẬN CUỐI THÔI SAO ?”
“Julia.LÀM ƠN ĐỪNG CÓ HÉT VÀO TAI TUI NỮA!! ĐAU CHẾT ĐƯỢC!!”

Cả hai tiếp tục cãi thêm một lúc cho đến khi lớp bụi biến mất và một tiếng la đứt quãng của ai đó.

Ba hình hài bé nhỏ ngồi trên sàn nhà,sững sờ.

“THẤY NGỐC CHƯA HẢ ?? BIẾN CẢ SAYA THÀNH CHIBI RỒI KÌA”
David ko đáp.
Saya cố gắng mở miệng nói,với một dáng vẻ cực kì cute
“Chuyện gì…vậy ?”
Cả giọng nói cũng cao hơn bình thường rất nhiều
“Ahahaha! Onee-sama kawaiii!”.Diva chỉ tay về phía Saya,tất nhiên cũng với một điệu bộ cute ko kém,và cười phá lên giòn giã.
“Còn tôi thì sao?”
Khi Solomon bị biền thành chibi,tóc anh dài tới tận vai,và đôi mắt thật to,tròn,mọng nước

“SOLOMON! Chúng ta phải về ngay!”
“Biết rồi. Trong tình trạng thế này thì sao đánh lại Red shield được.”
“Ko phải thế. EM MUỐN CHO ANH MẶC VÁY NGAY BÂY GIỜ”

Solomon tròn mắt. Anh bị Diva lôi đi xềnh xệch sau khi ném về phía Saya một tia cầu cứu vô vọng
“…sau đó em sẽ tháo rời tay anh,giống như Karl bị ấy. Tuyệt ko? Hai người xứng đôi vô cùng

Solomon gần như bật khóc. Khi bị lôi qua chỗ David và Julia,anh nhìn họ đầy căm thù

“Nhớ đấy nhá!! Ta khuyên ngươi ko nên đụng tới rượu trong một thời gian dài,rất dài đấy !!”

David chẳng buồn để tâm đến lời đe doạ của Solomon. Ko đụng tới rượu thì uống bia cũng được vậy.

Nhiều phút trôi qua và ko ai nói một lời nào. Phần lớn vẫn còn choáng vì sự việc kì cục vừa xảy ra,một số khác lại nhìn Saya với khuôn mặt đỏ bừng.

——————–
“SAYA!” Haji phóng vào nhanh như tia chớp.
“SAYA NEECHAN!!!” Riku vào ngay sau Haji. “Chị đâu rồi?”
“SAAYA!” Kai vào,thở hổn hển.”Bọn anh vừa thấy thứ quái dị nhất trên đời. Diva-Ko,một con quái vật cao 2 feet (khoảng 60cm) đang lôi xềnh xệch Solomon đi- ko,một thứ cũng cao khoảng 2 feet,ra khỏi toà nhà.Saya-“
“….”
“….”
“….”
“…Saya?”
“Gì?”
“Em đâu mất rồi?”
“Ngay đây nè”
“Ta ko nói chuyện với mi,con Saya-plushie biết nói!”
“Plu-plu-PLUSHIE? Kai,em nè,Saya nè”
“Ai tin chứ?”

Khi đầu Saya gần như bốc khói vì tức thì cô bị nhấc bổng lên bởi một đôi tay rắn chắc.
“Haji”
“Saya”

“Haji”
“Saya”
“Heeey! Còn em thì sao ?”
“Riku”
“Saya neechan”
Tự nhiên Kai cảm thấy mình như người thừa (Ai bảo )

“Saya”
“Gì?”
“Eh,ko phải em nên gọi Kai hay gì đó chứ ?”
“Oh..Được rồi,…Kai “
“Thôi khỏi!” ~___~

Kai quay sang Julia,vì David tỏ ra là 1 tên cực kì thiếu trách nhiệm
“Có thuốc chữa ko?”
Julia mỉm cười “Ko..”
“WHAT?!”
“Ko có thuốc chữa vì nó sẽ tự hết”
“….”

Lúc đó,Kai thực sự muốn ra khỏi Red shield ngay lập tức. Bên cạnh đó,cái thứ gọi là Saya-fanclub làm cậu khó chịu vô cùng.
“Đươợc rồi!!”

Joel,người nãy h bị lãng quên,chợt lên tiếng.
“Ăn bánh thôi!” (Joel ơi là Joel,nãy giớ mới nói được câu chí lý )
“Dàn hợp xướng” vang lên âm thanh hưởng ứng.
“Nhưng trước hết,bánh đâu ?”
Những tiếng la ó phản đối

Trên bàn,cái bánh đã bị thay thế bởi 1 mẩu giấy.

Saya,nhớ bọn tôi ko ? Sif đây. Vô cùng xin lỗi,nhưng từ lúc mất đi thủ lĩnh (thủ lĩnh nào),bọn tôi vô cùng thất vọng.Nhưng sau đó,để cải thiện tinh thần,bác sỹ đã đề nghị chúng tôi dùng đường,và ông đã đưa ra một ví dụ cụ thể nhất là Bánh sinh nhật. Một lần nữa,mong cô thứ lỗi,nhưng trừ khi cô muốn thấy bọn tôi run rẩy trong bộ dạng của những kẻ thất bại,còn ko,cô nên giao cho chúng tôi cái bánh,Saya! Bọn tôi bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến cô.


Kai đọc mẩu giấy.” Được rồi,tha cho họ đi.Ngày mai mua cái bánh khác vậy.”
“Ko”
Tất cả kinh ngạc nhìn về phía Saya. Mắt cô đỏ tới mức bạn có thể thấy chúng phát ra ánh sáng.
“…Saya..”

Saya từ từ quay trở lại hình dạng ban đầu.Cô gầm lên:
“CHẾT ĐI,ĐỒ CHÔM BÁNH !!!!”

Joel ngẫm nghĩ “Phải rồi.Tôi nhớ lúc nãy,cô ấy bị sôi bụng ”

Mặt Kai biến sắc.

“…và khi đói,cô ấy sẽ…”
“…chuyển sang chế độ huỷ diệt” -Riku tiếp lời.
“AI ĐÓ CHO SAYA ĂN ĐI!!!!!!!!!!”
——————-
Ở ngoại ô Tokyo,một đám lộn xộn đang túm tụm lại ngấu nghiến những miếng bánh.
END

Note : Những câu trong ngoặc là của tớ
* : Bản gốc là Indeed it is—> Joel tỏ ý nhấn mạnh rằng đó là cái bánh và (theo tớ) anh ta cũng nghĩ y hệt cái dòng tớ viết trong ()
** : Poker-face : Bộ mặt phớt tỉnh (Fan Haji đừng làm thịt tớ vì cách tớ dịch từ này)

Leave a Reply

